Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chia sẻ du khách những thông tin thú vị về Pulau Ubin

Bên cạnh những điểm du lịch hấp dẫn mà rất nhiều người đã biết đến như đảo Sentosa, vườn chin Jurong, cầu cảng Clarke Quay,…đảo Pulau Ubin cũng đang một điểm đến được nhiều tình nhân thích khi đi tour Singapore.



Đảo Pulau Ubin xinh đẹp

- Trong tiếng Mã Lai, Pulau có tức thị hòn đảo, và Ubin được bắt nguồn từ chữ gạch lát sàn bằng đá granite. Do đó, du khách cũng không cần lấy làm sửng sốt khi ở đây có khá nhiều mỏ đá bị bỏ hoang. Cũng vì thế những người Mã Lai còn gọi đây là đảo đá granite.

hiện tại, khi dự tour Singapore 2015 đến đảo Pulau Ubin, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn rất nhiều hồ nước lớn bởi ảnh hưởng của việc vỡ hoang các mỏ granit.

- Trung tâm đảo Pulau Ubin có rất nhiều khu rừng ngập mặn.

- Hệ sinh thái của đảo rất đa dạng với các động thực vật quý hiếm nằm ở Chek Jawa phí Đông đảo.

- Khu vực phía Bắc Pulau Ubin là địa điểm lý tưởng để cắm trại.

Khi đi du lịch thì việc tuyển lựa nơi tạm cư là vô cùng quan yếu. Đọc bài viết: Những nhà nghỉ giá rẻ nhất ở Singapoređể tiện tặn cho chuyến đi của mình

Puaka Hill – Nơi bạn có thể ngắm trọn cảnh đảo Ubin



- công cụ chính để đi lại trên đảo đó là xe đạp. Do đó, năm 2007 đảo đã xây dựng 1 hệ thống đường mòn leo núi để dành riêng cho xe đạp tại công viên Ketam với diện tích 45ha và một tuyến đướng nhân tạo mà du khách có thể thoải mái đạp xe *bất chấp* thời tiết. Và nếu đi trên cung đường này thì đừng quên ghé thăm Puaka Hill nhé. Đây là nơi để bạn có thể ngắm trọn khung cảnh tuyệt đẹp của Ubin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét