Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Orchard là con đường chọn chọn nổi tiếng

Con đường này được đặt tên là Orchard vì đây là khu vực với các vườn cây ăn quả xum xuê đến đầu thế kỷ XIX, khi đó 1 dịch bệnh bí hiểm đã hủy hoại mọi những đồn điền nơi đây. Vì lúc đấy khu vực này nằm giữa các thung lũng bắt buộc lụt lội thường xuyên xảy ra.
>>> Chương trình đi du lịch singapore hấp dẫn nhất tại Hà Nội
Vào các năm 1970, những tòa nhà như C. K. Tangs, Plaza Singapura và Mandarin Hotel xuất hiện và hình thành con đường dẫn đến những khu liên hợp giải trí. Ngày theo ngày , các tòa tháp khung thép ốp kính cứ lần lượt có mặt trên thị trường trên con đường một thời lầy lội để đưa Orchard trở thành một thiên đường chọn mua như bây giờ. Orchard nhộn nhịp và sầm uất mang một loạt khu sắm tậu đồ sộ, ko ngừng cập nhật những xu thế thời trang trên thế giới. đến sở hữu khu Orchard bạn mang thể tậu thấy được đa số các mặt hàng, thương hiệu nổi danh trên thế giới. giả dụ bạn là “tín đồ shopping” hẳn sẽ ko thể bỏ qua địa điểm chọn tậu này.

giả dụ bạn đi bằng taxi, bạn chỉ buộc phải đề cập có Bác tài cho đến khu sắm mua orchard là bạn mang thể đi bộ được quanh đó tuyến phố này. giả dụ đi bằng tàu điện ngầm bạn mang thể tìm trạm tàu điện ngầm sắp nhất và sắm ga NS22 hoặc NS 23 (ga tàu điện ngầm của phố orchard)

>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lịch singapore malaysia giá rẻ
1 trong những trung tâm sắm mua lâu đời chính là Trung tâm tậu chọn Tanglin nằm gần đầu đường Orchard. Chỉ bí quyết khách sạn Regent vài bước chân, Tanglin có đa dạng liên hệ chuyên bán các chiếc sản phẩm đan hạt cườm, quần áo, đồ phụ kiện, đồ nội thất và đồ cổ, cũng sở hữu thể tậu thấy ở đây những phòng triển lãm nghệ thuật và đồ thủ công như phòng trưng bày nghệ thuật Châu Á cổ đại Asia Ancient Gallery.

một cảm giác hoàn toàn mới lạ đang chờ đợi bạn khi đến trung tâm tậu tìm ION Orchard, có gần 56.000m2 dung tích bán hàng trải đều trên tám tầng. Tầng 1 là nơi bán các sản phẩm của các nhãn hàng nổi danh như Prada, Ermenegildo Zegna và Louis Vuitton. Còn tầng hầm thì đông các bạn thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội – từ sinh viên cho tới nhân viên văn phòng, đa số đều bị hàng loạt sản phẩm thông dụng với chất lượng cao như Topshop, Fred Perry và Armani Exchange cuốn hút.

1 trung tâm tậu chọn mới là Orchard Central. Nội thất ở đây có đậm âm hưởng Tây Ban Nha mang rộng rãi ban công và khung sắt được trang trí bằng các loài hoa đầy màu sắc như hoa giấy. Bạn cũng mang thể thưởng thức những bữa ăn trong vườn có mái che hoặc không tính trời trong lúc đang ngắm nhìn quan cảnh náo nhiệt của thành phố hay khi chiêm ngưỡng bức tường nhà cao nhất thế giới Via Ferrata Wall và các tác phẩm nghệ thuật của phổ biến nghệ sĩ nổi danh.Trung tâm 313@Somerset cũng mới gia nhập “con đường sắm tậu Orchard”. Đây là địa điểm có địa chỉ Forever 21 lớn nhất ở Singapore với khoảng trống bán hàng được trải đều trên 4 tầng.

sở hữu nhiều trung tâm chọn tìm khác nhau bán đủ loại mặt hàng – từ bắt mắt, cái vật khảo cổ của các dân tộc, cho đến đồ trang sức và gia dụng,đường Orchard mang lại cho bạn rộng rãi hơn các gì mong đợi. do vậy chẳng có gì đáng cần thắc mắc lúc Singapore được mệnh danh là thiên đường chọn mua. Tại phố sắm tậu orchard,bạn sẽ thấy số đông trung tâm tìm sắm như: Delfi orchard, lucky plaza, Trung tâm chọn sắm OG Orchard Point, orchard plaza, Paragon, tanglin shopping center, Tags, Takasimaya…. Bạn sẽ thoải mái lựa mua sản phầm ta mê say.

Orchard là khu tậu tìm hơi cao cấp tại tour du lịch singapore do vậy giá cả ở đây tương đối đắt, tuy nhiên chất lượng hàng hóa cũng được đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét