Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Con phố Geylang Serai Singapore

Geylang Serai là trung tâm văn hoá của cùng đồng người Malaysia ở Singapore. Tại Làng Malay, hãy ngược cái thời gian để tìm hiều lối sống truyền thống làng quê ‘Kampung Days’ của người Malay vào các thập niên 1950 và 1960! Hoặc hãy thưởng thức nghệ thuật thủ công truyền thống của người Malay như nghệ thuật vẽ tranh batik, làm diều và những trò chơi làng quê như trò ném banh.
>>> Xem ngay tour hot nhất: du lịch singapore giá rẻ

khu phố geylang serai

Bảo tàng Văn hoá là bộ sưu tập hấp dẫn gồm những đồ tạo tác như những dụng cụ dệt, nhạc cụ và sự trưng bày qui mô hình thức lễ cưới cổ truyền của người Malay mang các bộ quần áo may bằng tay, phục sức đi kèm, và phòng dành cho cô dâu, chú rể.
>>> Đăng ký đi du lịch singapore tại đây
Khu trưng bày của người Hồi giáo (Muslim Showcase), Khu kỷ niệm những người nổi danh (Hall of Fame) và 1 gócGeylang Serai (Geylang Serai Corner) cũng cho bạn một dòng nhìn thấu đáo về cuộc sống của người Malay tại Singapore. các chương trình biểu diễn văn hóa vào các dịp đặc thù được tổ chức tại nhà hàng nổi chuyên bán Hải sản (Floating Seafood Restaurant) dùng cho khách du lịch.

những món ăn tuyệt vời chờ đợi bạn tại các gian hàng ăn uống thể hiện ẩm thực vượt trội của Malay và Ấn Độ.Hajjah Mona Nasi Padang và Geylang Briyani Hall là hai trong số những gian hàng nổi danh bạn buộc phải ghé thăm, với những món ăn hấp dẫn như cá đuối Asam Pedas (cá đuối cay) và gà Briyani (cơm gà kiểu Ấn). ví như bạn đến đây vào giờ ăn sáng, GS Oli Thosei & Food Stall là 1 nơi tuyện vời để thưởng thức Appom (cơm đĩa Ấn Độ), Thosai (bánh kếp Ấn Độ) và gà Masala (gà cay). Bạn đừng quên đến sớm vì các món ăn này thường được bán hết sau giờ trưa.

Mảnh đất mang tính biểu tượng này pha trộn 1 cách tinh tế sự quyến rũ mộc mạc của Malay với các bữa ăn khiến hài lòng thực khách, bbbvà đây là nơi ko thể bỏ qua đối mang những người say mê văn hóa và sành ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét