Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những đặc sản kinh dị chỉ dám nhìn của Singapore

1. Súp óc heo nguyên bộ


ví như súp óc heo của Việt Nam được nấu chung cộng rộng rãi trứng, gà xé, rau, nấm.... nhìn không tới nỗi đáng sợ thì ở du lịch Singapore giá rẻ, súp óc heo súp óc heo chỉ đơn giả là 1 bộ óc ngâm trong nước lèo lỏng bỏng. Đảm bảo dù bạn sở hữu là fan của súp óc heo ở Việt Nam thì cũng sẽ bắt buộc bị đơ vài giây lúc thấy món này.

2. Súp rùa


Bạn nghĩ thế nào ví như cần thử món súp mà trong đó sở hữu hẳn một con rùa trôi lềnh bềnh cùng rau củ quả? nếu với thể vượt qua nỗi sợ thì bạn có thể thưởng thức 1 trong những món độc đáo của ẩm thực Singapore.
>>> Khám phá du lịch singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ
3. Ống dẫn trứng ếch (Hashima)


Dân Singapore cực kì thích món tráng miệng có tên Hashima được làm cho từ ống dẫn trứng ếch phơi khô nấu lên. Tuy nghe tên món ăn rất kinh dị nhưng sự thật thì đây là 1 món siêu bổ dưỡng cho thận và phổi.
>>> Xem thêm tour hot tại đây: http://dulichsingapore.org/tour/du-lich-singapore-malaysia
4. Ống dẫn trứng heo xào

Thật sự ko ngoa trường hợp cho rằng văn hóa ẩm thực chính là nơi thể hiện rõ nét được đặc trưng của địa danh ấy một bí quyết... ngon lành nhất


Nghe tên cũng thấy kinh dị rồi, ống dẫn trứng của heo được cắt nhỏ và xào cùng gia vị cà ri Singapore và rau củ. Tuy nghe thì khá ghê nhưng khi ăn thực khách sẽ bị ấn tượng vì độ giòn, dai của món ăn độc đáo này.

5. Đậu hủ thúi


Tuy mang căn nguyên từ Trung Quốc nhưng đậu hủ thúi cũng là một món siêu phổ biến ở Singapore. Theo như lời nói của các người đã từng ăn thì đậu hủ thúi cực kì béo và ngon vượt mặt đậu hủ thường. Tuy nhiên, để thưởng thức bạn buộc phải chịu 1 mùi hôi kinh khủng gần giống mùi cống.
>>> Xem tiếp: http://dulichsingapore.org/tour/du-lich-dao-bali-5-ngay-4-dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét