Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Top 3 món bánh nổi danh Singapore

ingapore được biết tới như là một đất nước sạch nhất trên thế giới, bởi sự ưa chuộng của chính phủ trong vấn đề bảo vệ môi trường. Du lịch đến đất nước Singapore mang thể cho du khách cơ hội được nếm thử các món ngon từ khắp nơi trên thế giới sở hữu độ sạch sẽ cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm rất đảm bảo. Dưới đây là top 3 món ăn ngon nổi danh tại đất nước này.

>>> Tham khảo: tour du lịch singapore giá rẻ

1. Bánh mỳ nướng Kaya

Bánh mì nướng Kaya là 1 món ăn sáng yêu thích và rất nhiều của người dân đất nước Singapore. Món bánh này được khiến từ trứng, đường, sữa dừa và mứt dứa. Ở một vài nơi,người ta sở hữu thể thưởng thức bánh mỳ nướng kaya sở hữu trứng lòng đào và kết thúc bữa sáng bằng 1 tách kopi (cà phê đen).

bên cạnh ra, bánh mì Kaya còn thường được ăn kèm với cốc trà teh tarik (trà sữa ngọt) giải khát, một cốc Horlicks hoặc sử dụng mang một cốc Milo ấm cũng đều cực kỳ ngon. Đây là bữa sáng đơn thuần nhất nhưng với thể dễ dàng làm bạn hài lòng. Bạn với thể sắm thấy món ăn này ở hầu hết các quán cà phê ở Singapore.

>>> Khám phá ngay: tour singapore 4 ngày 3 đêm

Bánh mỳ nướng Kaya

Bánh mỳ nướng Kaya thường được ăn kèm có cốc trà teh tarik…

>>> có thể bạn quan tâm: du lịch đảo bali giá rẻ

2. Bánh Chai Tow Kway

Chai Tow Kway hay còn mang tên gọi khác là bánh cà rốt. Món bánh này được làm cho từ củ cải trắng hấp cùng với bột gạo thành bánh. Sau đấy được đem chiên với trứng và trang trí thêm hành lá. Món bánh cà rốt Chai Tow Kway với hai chiếc là trắng và đen. Bánh trắng là cách gọi mẫu bánh này lúc bánh được ăn riêng. Còn giả dụ được ăn kèm sở hữu nước tương đậu nành ngọt, bánh sẽ sở hữu màu sẫm, gọi là bánh đen.

 Bánh cuốn Chee Cheong Fun

Bánh cuốn Chee Cheong Fun ở Singapore

3. Bánh cuốn Chee Cheong Fun

Chee Cheong Fun là một món ăn với căn nguyên từ Trung Quốc. Đây là 1 dạng bánh cuốn sở hữu 1 lớp bột gạo mỏng. Nhân bên trong bánh rất rộng rãi, sở hữu thể là tôm,thịt bò hay xá xíu. Du khách cũng mang thể thưởng thức bánh cuốn Chee Cheong Fun theo 1 bí quyết khác đơn giản hơn là chỉ cộng nước sốt cay hoặc ngọt sở hữu vài hạt vừng được rắc lên trên đĩa bánh.

>>> Xem tiếp: http://dulichsingapore.org/tour/du-lich-singapore-malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét