Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tới Hòn Hèo Nha Trang

Bán đảo hòn Hèo nằm ở phía nam đầm Nha Phu thuộc địa phận huyện Ninh Hòa, phương pháp TP.Nha Trang 15 km theo đường chim bay. Từ thành phố Nha Trang, men theo đường Trần Phú dọc biển, đến bến Đá Chồng, bạn sẽ được đưa lên tàu du lịch để bắt đầu hành trình khám phá hòn Hèo ngoạn mục.

Hòn Hèo nằm giữa các hòn Lao, hòn Thị, hòn Rớ, hòn Sầm, hòn Lăng... nhờ được bao quanh như vậy phải mặt biển của hòn Hèo luôn phẳng lặng.

Hòn Hèo trước đây còn gọi là Phước Hà Sơn. Trên đỉnh núi Phước Hà có đa số loại cây mây, giống cực kỳ to và dài... bắt buộc đa dạng người từ đất ngay lập tức vượt biển ra đây khai thác về làm cho tủ, ghế, rương, tráp... và đặc trưng là làm cho gậy chống, dân gian gọi là cây hèo. mẫu tên Hòn Hèo bắt đầu từ ấy.

Đặt chân tới Hòn Hèo, du khách sẽ thu vào tầm mắt một bờ biển trắng mịn trải dài bên sở hữu khung cảnh hoang sơ, cộng có 1 dãy nhà lều bằng lá, gỗ trầm mặc dưới hàng cây sát bên bờ cát. Hòn Hèo vừa bí ẩn lại thoáng mát là nơi thích hợp để tổ chức những buổi dã ngoại, team-building hay tổ chức lửa trại…


tới với hòn Hèo, du khách còn được tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, ca-nô kéo, dù lượn…

Đối có những ai ưng ý leo núi thì không thể bỏ qua hoạt động leo núi ở đây. lúc treo mình trên các vách núi cheo leo giữa trưa nắng chói chang, du khách sẽ tìm thấy cảm giác hứng thú đến sảng khoái, đánh tan hầu hết phiền muộn. Hay bạn mang thể vào sâu hơn trong đảo, ngang qua khu rừng ngập mặn để đến 1 con suối nước ngọt với tên Hoa Lan, rồi mặc sức thưởng lãm đa dạng chiếc lan rừng quý hiếm.
khi đến mang hòn Hèo, du khách sẽ sở hữu cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống, được khai thác ngay trong đầm Nha Phu, nào là mực, cá, tôm, ghẹ, đến đặc sản ốc hương, sò điệp... đặc biệt, các món ngon và bổ dưỡng như thịt cá sấu, đà điểu...

Ai đã từng 1 lần ghé thăm hòn Hèo tận hưởng sự yên bình cạnh các cánh rừng êm đềm và hiền hòa, chắc chắn sẽ vương vấn mãi chốn biển trời nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét