Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

5 món ăn nhẹ ngon tuyệt cú mèo tại chợ đêm Singapore

Khi đi khám phá chợ đêm Singapore, du khách du lịch singapore giá rẻ không chỉ với cơ hội trải nghiệm cuộc sống về đêm nhộn nhịp của quốc đảo sư tử mà còn được thưởng thức các món ăn ngon phong phú và rộng rãi.

một. Kem dừa Thái

Kem dừa Thái tại các chọ đêm Singapore được khiến mang bí quyết riêng: cho dừa tươi lên trên lớp kem tươi cộng sở hữu đậu phộng, atap chee, nước đường dừa và lớp dừa non. Đây là món trán miệng mà bạn không thể bỏ qua khi tới khu chợ đêm. Du khách lần đầu thưởng thức món kem dừa này sẽ bị hấp dẫn bởi vị tươi mát và vị ngọt thanh của món kem dừa. Món kem dừa ngon tuyệt này sở hữu sẵn ở khắp những chợ đêm với giá 4$ mà du khách mang thể dễ dàng thưởng thức.
Món kem dừa chỉ với giá khoảng 4$
2. Món nộm đu đủ Thái

Món nộm đu đủ hay Som Tum Thái là món khai vị ngon tuyệt vời. Đu đủ xanh được gọt vỏ và được thái thành từng sợi nhỏ có cà rốt, đậu cô ve, cà tím Thái, ớt, tỏi, cà chua, tôm khô. Sau đấy được nêm nếm vừa đủ mang chanh, đường và nước mắm.
Món nộm Thái sở hữu vị chua ngọt hài hoà
Khách sạn Singapore | Kinh nghiệm du lịch Singapore | Vé máy bay đi Singapore.
Sự kết hợp hài hoà của vị chua, ngọt làm món ăn siêu hấp dẫn, nó phát triển thành món khai vị để bạn bắt đầu thưởng thức những món ăn chính. Tại các địa chỉ, khi thưởng thức món nộm này, du khách với thể tự điều chỉnh theo khẩu vị của riêng mình. ví như bạn muốn thưởng thức món nộm ngọt ít chua hay cho thêm vị cay thì hoàn toàn sở hữu thể nhắc trước với chủ shop.
3. Món kem cuộn

Món kem cuộn có màu sắc bắt mắt mang giá chỉ 5$. khi mua các cái kem cuộn bạn mang thể tự mua những nguyên liệu mà tôi ham mê sau đó chúng được cuộn lại và được phủ lớp kem bơ lên trên.
Món kem cuộn màu sắc thời trang mang giá 5$
sở hữu 3 loại nước sốt là nước ngọt lấy từ nhựa thân cây thích, đâu tây và sô cô la. Du khách đi tour du lịch Singapore sở hữu thể lựa tậu cả 3 hương vị này trong cùng một loại kem cuộn.

4. Bánh chiên khoanh tròn

Bánh chiên khoanh tròn là mẫu bánh donut của Tây Ban Nha. Nhào bột mì và nặn, sau đấy đem chiên tới lúc giòn thì vớt ra, cho thêm nước sốt, bơ hoặc kem số cô la.
Bánh chiên giòn hấp dẫn sở hữu bơ và kem sô cô la
khi đi khám phá chợ đêm du khách ko thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bánh chiên khoanh tròn này mang giá chỉ 4$ một mẫu lúc bạn tậu 8 cái bánh. trường hợp muốn thêm kem thì giá là 5$.
5. Món xôi mít

không tính xôi xoài, lúc đến chợ đêm du khách còn với cơ hội thưởng thức món xôi mít. Chỉ có 4$, du khách với thể mua được một múi mít sở hữu kẹp xôi bên trong trông siêu hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức món xôi này tại liên hệ Tum Tum Thái. bên cạnh món xôi mít, du khách mang thể nếm thử những món ăn khác như salad, súp tom yum và món chè chendol cũng hơi ngon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét