Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Có 10 khách sạn Singapore giàu tính nghệ thuật

Hơn cả một nơi để bạn nghỉ chân sau những giờ phút khám phá đảo quốc sư tử, các khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn tour du lịch Singapore sau đây giống như 1 gallery trưng bày những tác phẩm nghệ thuật có giá trị.

1. KHÁCH SẠN ST. REGIS SINGAPORE

Nội thất của khách sạn 5 sao này được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, ước tính với trị giá tới 10 triệu USD. Bộ sưu tập mang hơi phổ biến tác phẩm ấn tượng của các danh họa nức danh như Pablo Picasso, Frank Gehry, Chua Ek Kay, Li Chen, Fernando Botero, ngoại trừ đó là tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương. tất cả những tác phẩm được đặt tại phòng trưng bày để mọi du khách được chiêm ngưỡng thoải mái.

Dành cho các ai muốn chọn hiểu sâu sắc về tác phẩm, khách sạn cung ứng một tour riêng tư sở hữu người hướng dẫn tên gọi “The Art of Living”, bao gồm tiệc trà vào buổi chiều.

2. KHÁCH SẠN THE RITZ-CARLTON MILENIA

diện tích của khách sạn The Ritz-Carlton vô cùng chú trọng đến phong thủy, những tác phẩm nghệ thuật được trình bày hết sức tinh tế, tổng giá trị của các tác phẩm nghệ thuật khoảng 5 triệu USD. một trong các tác phẩm dễ thấy nhất miêu tả thời kỳ hậu Thiên An Môn ở Trung Quốc, thời kỳ gây nhiều tranh cãi trong lịch sử, chính trị và xã hội Trung Quốc đầu thế kỷ 20. Bạn sở hữu thể làm một tour du lịch sở hữu hướng dẫn viên để khám phá hết những điều thú vị ở nơi này.
3. KHU NGHỈ DƯỠNG SHANGRI-LA’S RASA SENTOSA

Resort này được 1 loạt các nghệ sĩ quốc tế sáng tạo ra những bức tranh tường theo lối Graffiti sống động. Sáu nghệ sĩ tới từ Singapore, Pháp và Hoa Kỳ đã sáng tạo ra bức tranh tường sơn màu 18 mét vuông. Bốn nghệ sĩ Pháp và các nghệ sĩ địa phương tạo ra 1 bức tranh tường trang bị hai để trang trí bên trong khu vui chơi trẻ mới. các nghệ sĩ không lấy tiền công, họ sử dụng số tiền đấy ủng hộ từ thiện cho Trường Senior Delta.

4. BETEL BOX

các bức tường được trang trí bằng các mảng ghép cố định, đây là các tác phẩm của những sinh viên mới thấp nghiệp. Nhưng thú vị nhất là những bức ảnh chụp đường phố Joo Chiat Road của nghệ sĩ Marcel Heijnen đặt trong phòng vệ sinh.

5. KHÁCH SẠN CAPELLA SINGAPORE

các tác phẩm nghệ thuật hình vòng cung bằng thép với tên là “Arcs” là bộ sưu tập đáng lưu ý nhất. những mảnh ghép này nếu bạn nhìn thẳng theo 1 góc nhìn cố định sẽ cho ra ký tự “trái tim” của chữ Hán, 1 cử chỉ chắc chắn được đánh giá cao bởi những người dùng.

6. KHÁCH SẠN NEW MAJESTIC

Năm 2006, khách sạn New Majestic giao cho 9 nghệ sĩ và 5 nhà mẫu mã nổi danh với nhiệm vụ tạo ra những sản phẩm cho khoảng 30 căn phòng tại đây. Mỗi gian phòng sẽ là 1 tác phẩm nghệ thuật ấn tượng để du khách được thỏa sức chiêm ngưỡng và khám phá trong thời gian nghỉ chân.

7. KHÁCH SẠN PAN PACIFIC SINGAPORE

trước tiên bước chân vào Pan Pacific Singapore bạn sẽ được chào đón bằng một tác phẩm điêu khắc nhôm. Trên tầng hai là thể tích nghệ thuật công cộng, mỗi 1-3 tháng tác phẩm nghệ thuật đương đại sẽ được thay đổi. hiện nay, khoảng trống trưng bày chủ yếu là các bức tranh thiên nhiên từ phổ biến nghệ sĩ khác nhau như: Kendall, Adrian Prisecaru, David Bromley, Jean-Francois Debongnie, Lim Ah Cheng và Khin Zaw Latt.
8. KHÁCH SẠN MARINA BAY SANDS

Khách sạn Marina Bay Sands.

Ở đây, nghệ thuật đã được tích hợp vào kiến trúc. 1 loạt những tác phẩm được liên kết để tạo thành con đường nghệ thuật, với thể xem chúng bằng bí quyết đi bộ quanh khoảng trống công cộng của khách sạn. Tổng chiều dài con đường nghệ thuật là 6.800 mét, cao 55 mét.

9. KHÁCH SẠN THE FULLERTON BAY SINGAPORE

Khách sạn The Fullerton Bay Singapore

Khách sạn đã tự khiến giàu thêm bằng những tác phẩm nghệ thuật quý giá. Tiêu biểu nhất là bộ sưu tập bao gồm các văn bản, hải đồ quan trọng của Trung Quốc, Pháp mang từ thế kỷ 18 trên con đường giao lưu giao thương có Singapore. ngoại trừ ấy là những sáng tác nghệ thuật đương đại có rộng rãi chủ đề, ý nghĩa khác nhau.

10. KHU NGHỈ DƯỠNG WORLD SENTOSA

Khu nghỉ dưỡng World Sentosa

Người yêu nghệ thuật cần đến World Sentosa, nơi sở hữu các tác phẩm nghệ thuật của 1 số tên tuổi to trên thế giới. một phiên bản bằng đồng và đá cẩm thạch của Auguste Rodin, một tác phẩm điêu khắc bằng đồng gọi là “Adam và Eva” của Fernando… 1 trong những tác phẩm ấn tượng nhất là loại đèn chùm thủy tinh nằm trong hành lang Tháp Crockfords.
>>> Xem thêm: du lịch nhật bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét