Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

6 lý do bạn nên đến đất nước Singapore

Dù không mang những bãi biển đẹp mê hồn, cũng không hề là nơi xuất sắc thu hút du khách ưa mạo hiểm, nhưng du lịch Singapore giá rẻ được biết đến như 1 trong các thành phố hiện đại và đắt đỏ hàng đầu thế giới. Đây là lý do bạn phải thêm Singapore vào danh sách những điểm tới say mê của tớ.

1. Thành phố sạch và an toàn


Du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi 1 Singapore cực kỳ sạch sẽ. Ở đây, bạn sở hữu thể bị phạt thậm chí bị giam giữ nếu khạc nhổ, vứt rác bừa bãi hay bán kẹo cao su. các bảng hiệu được treo cắp các ngã đường, quy định điều gì được và không được làm cho để toàn bộ du khách và người dân địa phương tuân thủ.

Song song mang sự sạch sẽ, thành phố còn hơi an toàn. Singapore mang tỉ lệ thất nghiệp thuộc hàng tốt nhất trên thế giới, và hệ thống pháp luật nghiêm ngặt đảm bảo tỉ lệ phạm tội tương đối ít.

2. những công viên và diện tích xanh sạch xung quanh thành phố Singapore

Singapore là thiên đường cho các ai ham mê thiên nhiên. Bạn mang thể bắt gặp hàng trăm nghìn loại hoa và cây cảnh khắp các góc đường ở Singapore.


1 số địa điểm đam mê ko kể trời ở Singapore:

- Đường mòn Southern Ridges

- Công viên MacRitchie Reservoir

- Gardens by the bay

ngoài những điểm trên còn có công viên Mount Faber, công viên East Coast, vườn bách thảo Botanic Gardens, công viên Esplanade và rộng rãi nơi khác. Hãy đến Singapore và đừng quên tận hưởng ko khí trong lành nơi đây.
3. Hệ thống giao thông công cộng tuyệt vời


Bạn sẽ dễ dàng đi du lịch quanh đó thành phố lúc đến Singapore. Hệ thống giao thông công cộng ở đây sẽ đưa bạn đi bất cứ đâu mang giá thành rẻ. giả dụ bạn ở Singapore hơn một tuần, mang một chiếc thẻ vận chuyển RFID ez-link sẽ tiện cho việc di chuyển.

4. Thành phố hối hả và sôi động


Singapore ko chỉ là một điểm du lịch mà còn là 1 thành phố trọng điểm mang đầy đủ các hoạt động và trung tâm thương mại lớn. các khu mua chọn trong thành phố luôn đông đúc và phong phú, bởi vậy ví như bạn sở hữu ý định đến đây để tìm mua, hãy lên kế hoạch cho cả tuần để sở hữu thời gian lựa mua được toàn bộ các mặt hàng khác nhau.

5. Đồ ăn ngon tuyệt


tới Singapore, bạn sở hữu thể thưởng thức phổ biến món ăn ngon khác nhau trên khắp thế giới. Singapore chuyên dụng cho du khách từ bình dân tới sang trọng, bạn với thể thưởng thức các món ngon dân dã ở những quán lề đường hay mua các siêu thị cao cấp để dùng bữa. Và dù ở bất cứ đâu, đồ ăn đều với hương vị ngon tuyệt.




6. Sự phổ biến văn hóa


Singapore là một quốc đảo nhỏ nhưng với hơn 5 triệu dân sinh sống, khiến đây trở nên một trong các quốc gia với mật độ dân số dày nhất thế giới. Điều đặc trưng, phổ biến người nước ko kể từ khắp những nơi trên thế giới chuyển đến sinh sống tại đây, chủ yếu là người Trung Quốc, Malaisia và Ấn Độ, tạo nên một Singapore có đa dạng nền văn hóa rộng rãi khác nhau. Đi bộ xuống các đường phố Singapore, bạn sẽ thích thú khi nghe rộng rãi ngôn ngữ khác nhau và gặp gỡ các người tới từ rộng rãi nền văn hóa khác nhau.

bật mí lúc du lịch Singapore:

– Đặt phòng sớm: với hầu hết nhà trọ độc đáo, căn hộ cho thuê và khách sạn gia đình có nhiều giá thành khác nhau phục vụ cho đa dạng tầng lớp khách du lịch.
– Đi dạo: bí quyết phải chăng nhất để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố
– Singapore mang luật cấm ma túy vô cùng nghiêm, bạn cần chú ý!
– Ăn thật nhiều: bạn hãy thưởng thức hết tất cả những món ăn ngon ở tất cả những doanh nghiệp khác nhau ví như mang thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét