Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Bukit Bintang là phố mua sắm sầm uất nhất Kuala Lumpur

Cách thủ đô Hà Nội của chúng ta chỉ với 3h bay. Thời điểm 'sales' hằng năm là tết tây, Tết Âm lịch, nghỉ lễ 1/5, dịp Big Sale từ cuối tháng 7, đầu tháng 8 và dịp xả hàng lớn vào mùa Noel.

Khi đi du lịch Singapore Malaysia, ngắm những khu chợ, khu phố mua sắm bạn sẽ chẳng thể kiềm được lòng mình, ít nhất cũng phải mua vài thứ về để làm kỷ niệm gọi là đã từng đặt chân đến giang sơn hồi giáo này.

Nhiều bạn trẻ thích mua đồ tại Kuala Lumpur bởi giá cả phải chăng nếu so với một số thị trường phụ cận như Singapore hay Hong Kong. Mua sắm ở Kuala Lumpur cũng khá dễ tuyển lựa. Các địa chỉ shopping đều tụ hội ngay trung tâm đô thị, thuận tiện cho việc đi lại.

Từ Bukit Bintang, khu phố ăn uống sầm uất nhất thị thành, thiên đàng mua sắm của Kuala Lumpur bắt đầu với các trọng tâm hàng hóa mọc san sát nhau với đủ mặt hàng và đủ mức giá, nhiều nhất là thời trang xống áo, kính mũ, giày dép.


Con phố mua sắm sầm Bukit Bintang nằm khu trọng điểm thành thị Malaysia. Ảnh: malaysiatour
>>> Dịch vụ tour du lịch singapore giá rẻ
Berjaya Times Square, Pavilion Kuala Lumpur, Sungei Wang Plaza và Sunway Pyramid là các địa chỉ khu trọng tâm mua sắm có mức giá cả phải chăng và các mặt hàng giảm giá liên tiếp trong năm. Pavilion sở hữu một khu vực cực kỳ rộng lớn có thể làm lóa mắt những ai đang muốn thỏa mãn cơn nghiền shopping. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những tên tuổi hàng hóa hàng đầu trên thế giới như Guici, CK, Jordano, Nike, MiuMiu, Camel, Valentino, Gucci, Calvin Klein, Aladdin Fragrances, Alain Delon... nằm trên 7 tầng rộng lớn của tòa nhà.

Tòa nhà Sungei Wang Plaza bên cạnh lại tụ họp rất nhiều các sản phẩm điện tử và mặt hàng may mặc Trung Quốc với giá cực rẻ, hợp với túi tiền của những bạn trẻ chuộng thời trang và thay đổi theo mẫu mốt hàng năm.

Các tập đoàn bán buôn Tang, Wilson hay Robinson thường cùng hội tụ trong một tầng và có tại hầu hết các trọng điểm thương mại. Tại đây, với mức giá vào trăm nghìn đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc kính thời trang hàng hiệu với giá giảm 50%, chiếc áo duyên dáng của hãng tiếng tăm giảm 70% hay đôi giày sành điệu giảm 50%.
>>> Dịch vụ du lịch singapore giá rẻ

Trong khu mua sắm Pavilion. Ảnh: malaysiatour

Một địa chỉ khác là hệ thống tòa nhà Parkson quen thuộc đã có mặt tại Việt Nam. Tại đây, các sản phẩm 100% thuộc các nhãn hàng hóa hàng đầu thế giới.

Nếu cảm thấy giá cả tại Pavilion và Parkson vẫn quá cao, đừng ngại ngần mà không bước qua những tòa nhà mua sắm khác, với những sản phẩm hàng Made in Malaysia chất lượng cao, giá cả vừa phải lại phù hợp.

Các trung tâm mua sắm dùng đồng Ringit (RM), nhưng bạn cũng có thể dùng các ngoại tệ khác như USD hoặc Euro để thanh toán khi mua hàng tại các gian hàng lớn. Các loại thẻ như Visa (Debit và Credit) hay Master card... đều được dùng rộng rãi.

Đến Bukit Bintang rất dễ dàng vì nhiều công cụ công cộng chạy xe tuyến qua đây. Ngoài xe buýt, taxi, tàu điện trên không có bến đỗ ngay đầu phố.


Khu mua sắm Sephora. Ảnh: malaysiatour
>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lich singapore malaysia
Tầng hầm của các trọng tâm thương mại là các khu ăn uống nờm nợp với các mức giá từ 35.000 đồng trở lên.

Các trung tâm thương mại mở cửa từ 9h sáng đến 22h đêm.

Cuối phố Bukit Bintang là khu ăn uống sầm uất mở cửa bán hàng cả đêm với đủ món Âu - Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét